2 Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Muối Hột Cực Kỳ Hiệu Quả Sau 1 Tuần - Everslim.vn

Header Ads

2 Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Muối Hột Cực Kỳ Hiệu Quả Sau 1 Tuần

2 Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Muối Hột Cực Kỳ Hiệu Quả Sau 1 Tuần  : Mỡ bụng làm cho chị em phụ nữ thiếu tư tin khi diện những bộ đồ bó sát làm mất đi sự tự tin torng giao tiếp làm sao để hết mỡ bụng 1 cách triệt để và hiệu quả các bạn hãy cùng viên giảm cân ever slim tham khảo qua 2 cách làm giảm mỡ bụng với muối hột sau nhé ! 

Muối hột có tác dụng giảm cân rất tốt khi sử dụng đúng phương pháp. Giảm mỡ bụng bằng muối hột là cách giảm cân an toàn, hiệu quả mà ai cũng có thể thực hiện.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối hột vô cùng hiệu quả

Tác dụng giảm mỡ bụng của muối hột

Muối là chất không thể thiếu của một con người. Thành phần chính của muối là hai nguyên tố Natri và Clo – hai nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng thể dịch trong cơ thể, đảm bảo sự tồn tại và hoạt động chức năng bình thường của tất cả các tế bào, các cơ quan và bộ phận trong cơ thể. Thiếu muối có thể dẫn tới chuột rút, hoa mắt, chóng mặt, thậm chí hôn mê và tử vong.

Ít ai biết rằng, muối không chỉ là thành phần không thể thiếu cho mọi hoạt động của cơ thể mà nó còn là một liều thuốc quý trong việc giảm cân, cải thiện vóc dáng thông qua cách chườm muối hột nóng lên vùng mỡ cần giảm.

Theo Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu, làm mềm cơ bụng, thông thoáng lỗ chân lông, thúc đẩy đốt cháy chất béo ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

Muối hột giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng​

Khi chườm muối hột để giảm mỡ bụng, bạn không phải lo về tình trạng da chảy sệ vì muối có tác dụng làm săn chắc da, se khít lỗ chân lông, giúp giải phóng các gốc tự do, thanh lọc cơ thể và chống lão hóa cực tốt.

#Cách giảm mỡ bụng bằng muối hột

Giảm mỡ bụng bằng muối hột rất đơn giản, bạn chỉ cần rang muối nóng lên, cho vào túi vải bông và chườm lên vùng bụng cho đến khi muối hết nóng. Thực hiện liên tục mỗi ngày, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm rõ rệt.

Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể chườm bụng với muối hột rang nóng cùng các thảo dược khác hoặc dùng muối hột massage trực tiếp lên vùng cần giảm.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối hột rang gừng và ngải cứu an toàn

Chườm bụng bằng muối hột rang ngải cứu, gừng:
Rửa sạch nửa kg gừng tươi, đập dập gừng cho thật nhỏ. 
1 bó ngải cứu rửa sạch, phơi khô rồi xắt nhỏ. 
Cho 1kg muối hột cùng với ngải cứu, gừng vào chảo rang đều. 
Khi hỗn hợp khô lại, bạn cho tất cả vào túi vải bông và chườm lên vùng bụng cho đến khi hết nóng. 
Một ngày chườm 3 lần liên tục trong một tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.
#Massage bụng bằng muối hột

Muốn tống khứ mỡ bụng hãy massage bằng muối hột​

Bên cạnh việc chườm muối nóng, bạn cũng có thể massage vùng bụng nhẹ nhàng bằng muối hột. Cách thực hiện đơn giản: Bạn pha một ly muối hột với nước tạo thành dạng sệt, thoa hỗn hợp ấy lên bụng, xoa bóp nhẹ nhàng trong 5-10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên nhớ massage thật nhẹ, đừng chà xát quá mạnh làm da bị trầy xước, tổn thương.

#* Lưu ý khi áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối hột:

Nếu không có túi vải, bạn có thể dùng khăn bông để gói muối hột rang vào và chườm lên vùng bụng. Tuy nhiên, bạn nhớ chọn loại khăn vừa đủ, sao cho khi chườm lên bụng vẫn cảm nhận được cái nóng nhưng không bị rát bụng.


Khi giảm mỡ bụng bằng muối hột, bạn nên áp dụng chế độ vận động phù hợp và sử dụng thêm viên giảm cân Ever slim hỗ trợ.

Chúc bạn giảm cân thành công! Nếu có bất cứ thắc mắc gì về giảm cân cần giải đáp, vui lòng liên hệ số điện thoại 0937 333 200 - 093 777 6737 - 0862.704.704​.

Mua Ever Slim Chính Hãng Giá rẻ nhất thị Trường Tại Đây

Được tạo bởi Blogger.

Lưu Ý : Kết quả đa dạng tùy vào cơ địa của từng người