EVER SLIM - "CHÌA KHÓA VÀNG" ĐỂ GIẢM CÂN. - Everslim.vn

Header Ads

EVER SLIM - "CHÌA KHÓA VÀNG" ĐỂ GIẢM CÂN.

Bạn "quá khổ" và đẫy đà? Bạn muốn giảm cân nhưng không biết bắt đầu như thế nào? Vậy thì Ever Slim USA sẽ thực sự là "vị cứu tinh" của bạn.

Chắc hẳn nếu bạn đã từng béo phì và đã chán ngán với những lời quảng cáo đường mật của các phương pháp giảm cân hay thuốc giảm cân hiệu quả, bạn có thể lắc đầu và đặt bài viết này trong sự hoài nghi ngay bây giờ. Tất nhiên rồi! Nhưng, sự thật là luôn đúng, chính là sự thay đổi nhỏ trong thói quen hàng ngày của bạn thực sự sẽ tạo ra sự khác biệt cho cơ thể của bạn.

Cách nào để giảm 10kg trong 1 tháng? Bạn cần phải đốt cháy 35000 calo. Tức là một ngày là 1.166 calo. Thay đổi chế độ ăn của bạn chỉ là một phương tiện để đạt được mục tiêu của bạn và thường khiến bạn suy nhược về sức khỏe. Tập thể dục bổ sung cũng là hình thức bổ trợ lành mạnh. Và cộng thêm việc bạn sử dụng Ever Slim hàng ngày vào khung giờ quy định là một phương pháp hoàn hảo để giảm cân lành mạnh và an toàn nhất.


Nếu bạn nặng 80kg, đi bộ với tốc độ 3m/p, bạn sẽ đốt cháy 106 calo mỗi dặm. Vì vậy trong quá trình đi bộ 3 dặm, bạn sẽ đốt cháy 318 calo. Trong cả tháng bạn sẽ đốt 9.450 calo. Khi bạn đi bộ 1 mình, không có gì thay đổi chế độ ăn uống, bạn sẽ giảm được¼ lượng calo cần giảm. Phần còn lại sau đó phụ thuộc vào chế độ ăn uống của bạn. Bạn phải giảm 851 calo mỗi ngày. Ever Slim USA sẽ giúp bạn!
Mới đây nhất các nhà nghiên cứu trường Đại học Texas (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu về dinh dưỡng học và rút ra kết luận trong quả nho chứa một hoạt chất là resveratrol có tác dụng kích thích các hoạt động của adiponectin. Đó là một hocmon ảnh hưởng đến có chế tạo thành các tế bào mỡ trong cơ thể người, một trong những nguyên nhân làm người ta bị béo phì. 

Các nhà nghiên cứu cho rằng Ever Slim USA giúp giảm cân nhanh vì có thể do lượng insulin trong quả nho - chất này giúp chuyển hóa đường - trong quả nho thấp, khiến hàm lượng đường được chuyển hóa trong cơ thể không cao và làm cho người ta ít cảm thấy đói, do đó giảm nạp chất béo để giảm cân.


Dựa trên nghiên cứu này, các nhà kho học tại học viện Y học Hostons đã bào chế thành công viên nang giảm cân từ trái nho: Thuốc giảm cân Ever Slim tốt nhất dành cho người béo phì, giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thành phần từ tảo biển giúp loại bỏ chất béo dư thừa nhờ lượng iod chứa trong tảo kích thích sự hoạt động của tuyến giáp làm gia tăng biến dưỡng chất béo. Các sợi tan sẽ giữ nước trong dạ dày, làm chậm quá trình tiêu hoá tạo cảm giác no nên giảm thèm ăn, đói bụng trong nhiều giờ. Các chất sợi này đều không tiêu hoá bởi cơ thể nên không mang lại năng lượng. Vì thế làm giảm tự nhiên các cung cấp năng lượng từ 5-10% và nhờ đó làm cơ thể giảm cân tự nhiên trong vòng một vài tháng mới mức giảm từ 6kg đến trên 10kg. 

"Tuy nhiên công việc của tôi quá bận rộn, tôi không có thời gian đi bộ mỗi ngày!"

Bạn vẫn sử dụng Ever SLim USA và ăn uống bình thường, nhưng bạn không có thời gian để luyện tập. Tùy vào hình thức công việc của bạn mà bạn luyện tập đi bộ mỗi ngày. Đi bộ từ nhà đến văn phòng (nếu khoảng cách gần) hoặc đi bộ bằng thang bộ lên văn phòng là những gợi ý tuyệt vời. Hãy sáng tạo để kết hợp giữa công việc và luyện tập để bạn thấy thoải mái nhất.


Chúc bạn giảm cân thành công!


Mua Ever Slim Chính Hãng Giá rẻ nhất thị Trường Tại Đây

Được tạo bởi Blogger.

Lưu Ý : Kết quả đa dạng tùy vào cơ địa của từng người