Tuyệt chiêu giảm cân bằng trái nho - Everslim.vn

Header Ads

Tuyệt chiêu giảm cân bằng trái nho

Trong quả nho có chứa nhiều insulin tự nhiên, vitamic C, chất xơ, kết hợp với protein giúp cho quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể nhanh và hiệu quả hơn, từ đó có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy chất resveratrol có trong trái nho có tác dụng kích thích hoạt động của adiponectin trong cơ thể. Đây là một loại hóc môn có tác dụng hạn chế sự tích tụ và hình thành các tế bào mỡ, từ đó ngăn ngừa tình trạng tăng cân. Ngoài ra, trong trái nho còn chứa lượng insulin rất lớn, giúp chuyển hóa đường trong cơ thể và làm giảm cảm giác đói, từ đó giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Hạt nho giàu cellulose, axit hữu cơ và các chất khác, có khả năng chống lão hóa, giảm cân và giữ vóc dáng hiệu quả.

Hạt nho giàu cellulose, axit hữu cơ và các chất khác, có khả năng chống lão hóa, giảm cân và giữ vóc dáng hiệu quả.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Ever Slim USA được chiết xuất từ trái nho Nam Mỹ có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng thừa cân, béo phì. Ever Slim được chiết xuất từ tinh chất trái nho kết hợp cùng một số thảo dược lành tính như: hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC có trong trà xanh, nấm linh chi... Nho giàu vitamin và chứa nhiều loại khoáng chất như kali, magiê, sắt, phốt pho, canxi và coban... Những chất này có vai trò đóng góp vào việc cải thiện chức năng của não, giúp tăng cường hệ thống cơ xương cũng như tăng mức độ đồng hóa của các vitamin.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Ever Slim USA được chiết xuất từ trái nho Nam Mỹ có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng thừa cân, béo phì.

Ngoài ra, trong nho còn chứa một lượng chất xơ khá lớn có tác dụng "nâng cao" hệ thống tiêu hóa, ăn nho làm tăng cảm giác no và no lâu hơn, giúp cơ thể loại bỏ các độc tố. Ever slim USA có khả năng hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn là tuyến mồ hôi. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên Ever Slim giảm cân an toàn, không gây ra tác dụng phụ hay các triệu chứng khó chịu nào.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0937.333.200 - 0937.77.6737- 0961.009.234 - 0862.704.704 để được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và phục vụ nhanh chóng nhé!


Mua Ever Slim Chính Hãng Giá rẻ nhất thị Trường Tại Đây

Được tạo bởi Blogger.

Lưu Ý : Kết quả đa dạng tùy vào cơ địa của từng người