Trái nho giảm béo Ever slim và bí quyết giảm 9kg của Thủy Tiên - Everslim.vn

Header Ads

Trái nho giảm béo Ever slim và bí quyết giảm 9kg của Thủy Tiên

Thủy Tiên đã ăn nho để giảm cân và sử dụng thường xuyên hơn để đạt được mục tiêu giảm 10Kg của mình. Đây là lý do tại sao cô ấy yêu trái nho và đặc biệt là Ever slim 

"Cho đến khi tôi đã sinh bé Tin được 12 tháng, tôi đã nhanh chóng được ông xã ưu ái quan tâm đăng ký cho tham gia chương trình giảm cân ở câu lạc bộ, với sự ủng hộ của mẹ chồng và gia đình, tôi đã được dành toàn bộ thời gian buổi tối thực hiện những buổi tập như là một hành động thiết thực nhất cho chiến dịch giảm cân của mình. Tập luyện vào buổi tối có nghĩa là tôi đã gần như bỏ bê hết công việc nội trợ cho mẹ chồng…còn anh lo cho bé Tin…”


"Khi tôi nhận ra việc tập luyện chiếm khá nhiều thời gian và mỗi tối về nhìn chồng, con chìm trong giấc ngủ trong phòng khách tôi đã suy nghĩ và bắt đầu thay đổi… Tôi tự nhận ra rằng mình không thể tập luyện liên tục vào buổi tối mãi như thế vì đã 2 tháng qua tôi giường như quên hẳn việc chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Tôi quyết định sẽ là tốt nhất khi tôi không nên quá ích kỷ chỉ vì dáng vẻ bên ngoài của mình mãi như thế…”
"Trở lại với công việc và chăm sóc chồng con mỗi ngày, tự tay làm lo từng bữa ăn cho gia đình là điều hạnh phúc nhất đối với những phụ nữ như tôi. Nhưng nỗi lo lắng đã nhanh chóng trở lại khi chỉ sau 2 tháng vừa qua… tôi tiếp tục tăng cân, 56kg rồi 59Kg và rồi 62Kg… tôi bắt đầu lo lắng nhiều hơn khi mỗi sáng đứng trước gương và thật cố gắng để ép lên mình bộ vest đồng phục…


Và giường như ông xã cũng phần nào thấu hiểu tâm trạng tôi nhưng tuyệt nhiên không nói và cũng lâu rồi chúng tôi bàn về chuyện giảm cân của tôi sau những lần tôi bỏ dở các buổi tập giảm cân như vừa qua…, anh cũng hay lên mạng tìm hiểu và mang về những bản in ghi ra những thực đơn ăn kiêng, còn tôi thì hễ cứ nghe được cách nào giảm cân là phải học ngay, thậm chí tôi cũng từng uống thuốc giảm cân của nhật… nhưng tôi cảm thấy các nỗ lực cứ lần lượt thất bại và tôi bất lực với bản thân khi mỗi lần đứng lên bàn cân…

“Nghe các chị cơ quan “thì thầm” về thuốc giảm cân Ever Slim giảm cân hiệu quả, tôi cũng “thử vận may” them lần nữa và thật bất ngờ vì chỉ trong 10 ngày, tôi đã thay đổi 1 cách kỳ diệu. Chỉ trong tuần đầu tiên, tôi đã cảm thấy mình ăn ít đi rất nhiều, và vào ngày cuối của tuần thứ 2 tôi thật sự mừng và ngạc nhiên vì giảm được 6Kg mà không hề mệt mỏi như uống các loại thuốc trước.”


Thuốc giảm cân Ever Slim được chiết xuất từ trái nho và các thảo mộc tốt cho hệ tiêu hóa, nho chứa một lượng lớn các polyphenol ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo và có các khoáng chất chống lại sự lão hóa da. Tôi đã tìm hiểu mọi thông tin về xuất xứ và các phương pháp trên trang mạng giamcan24h.com tôi thật sự yên tâm vì được sự sẻ chia của Mr Hồng – 0937.333.200. Tôi hy vọng sẽ giảm thêm 3Kg nữa đến cuối tháng.


"Để trở thành một hình mẫu tốt cho chồng con, tôi nhận ra, tôi đã phải học nấu ăn. Nỗ lực đầu tiên của tôi là món Càri - và nó thật tuyệt vời! Bây giờ các bữa ăn yêu thích của gia đình tôi bao gồm bữa sáng đầy đủ với phở bò, Cà ri bánh mì, bánh mì salad gà và bún thịt viên do tôi tự làm. Bữa tối đầy đủ và thoái mái ăn sữa chua không béo, trái cây đặc biệt là Nho mà tôi yêu thích, khoai tây chiên giòn ít chất béo và thưởng thức một ly sinh tố nho trước 9h tối.

"Giờ đây thay vì phải tham gia các buổi tập thể dục chính thức, vợ chồng tôi đã gia nhập đoàn đi bộ tại khu phố, và duy trì đều mỗi sáng 30 phút.


“Mạnh lên anh !” mẹ chồng tôi giật mình quay ra khi vừa định gõ cửa phòng ngủ chúng tôi - Không có gì làm cho tôi cười hơn khi Anh và tôi có một buổi khiêu vũ ngay trong trong phòng.

Ever Slim giảm cân thật dễ dàng và thật không ngờ. Lâu nay tôi uống thuốc, tôi ít khi cảm thấy đói, có rất nhiều sự lựa chọn để giảm cân và bây giờ tôi đang ở trong trạng trái kiểm soát được bản thân mình. Và lớn nhất đó là gia đình yêu quý của tôi, Thật tuyệt khi biết rằng trái Nho đã giúp tôi lấy lại thân hình thời con gái.

Thủy Tiên – Phan Đình Phùng, Thái Nguyên 

Mua Ever Slim Chính Hãng Giá rẻ nhất thị Trường Tại Đây

Được tạo bởi Blogger.

Lưu Ý : Kết quả đa dạng tùy vào cơ địa của từng người